truyện tranh ngôn tình ngược

Tổng hợp những bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất

Truyện tranh là một trong những thể loại truyện được nhiều người yêu thích, với nhiều thể loại được nhắc tới như ngôn tình, kiếm hiệp hay các loại truyện hoạt hình… Dưới đây là top truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất.

Nội dung tóm tắt

Những bộ truyện tranh ngôn tình ngược

Ma vương tổng tài mạc ngược luyến

Có thể nói đây là một trong những bộ truyện tranh ngôn tình ngược nặng nhất khiến độc giả cảm thấy xót xa. Nội dung của truyện kể về nhân vật chính tên là Dạ Hàn Hiên – một người có tính cách lạnh lùng, tàn bạo. 

Anh phái người điều tra chân tướng về cái chết của mối tình đầu của anh, ngoài ý muốn là tra được Hạ Mạn Lạc. Anh hiểu lầm cô ấy là sát thủ đã giết chết bạn gái của mình. Để trả thù cho mối tình đầu, anh lấy danh nghĩa giúp cô ấy trả thù bạn trai cũ và cùng Hạ Mạn Lạc kí Hiệp Ước bí mật, đem cô giam cầm tại bên người tính toán chậm rãi tra tấn cùng…

truyện tranh ngôn tình ngược
Những bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền năm 2020.

Đế Vương Trắc

Phiên bản truyện tranh Đế Vương Trắc của tác giả Miêu Tử Đậu Đậu vô cùng nổi tiếng, thu hút đông đảo người theo dõi. Bộ truyện này kết hợp nhiều thể loại như cung đấu, tranh quyền đoạt vị và báo thù, xoay quanh hai nhân vật chính Lăng Tố Nhi và Lâm Tu Diệp.

Trong một lần, Lăng Tố Nhi vào rừng và vô tình gặp phải thái tử Lâm Tu Diệp đang bị trọng thương. Vì cứu giúp Lâm Tu Diệp mà cô vô tình bị cuốn vào vòng xoáy mưu quyền tàn độc giữa các vị hoàng tử. Bên cạnh đó, nội dung truyện còn xoay quanh câu chuyện tình tay 3 phức tạp và éo le giữa Lăng Tố Nhi, thái tử và tứ hoàng tử Lâm Cẩn Du. 

Hôn trộm 55 lần

Hôn trộm 55 lần là bộ truyện tranh được chuyển thể từ truyện ngôn tình cùng tên của tác giả Diệp Phi Dạ. Bộ truyện tranh ngôn tình ngược cũng không kém phần lãng mạn này cũng được nhiều độc giả đón nhận.

Nhân vật chính của truyện là Lục Cẩn Niên và An Hảo, họ kết hôn do bị thúc ép của gia đình. Tuy nhiên, để tình yêu đơm hoa kết trái thì họ cũng phải trải qua biết bao lần ngược lên ngược xuống với nhiều tình huống trớ trêu. Bên cạnh đó, bộ truyện tranh này đã khai thác một cách tinh tế các diễn biến tâm lý của nhân vật và lôi cuốn người đọc theo từng tình tiết.

Những bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất

Phụng chỉ xuất chinh

Bộ truyện này kể về cô nàng có tên là Tư Đồ Tú – cháu gái của tướng quân Hạ Quốc. Nàng có tính cách khá nhát gan và ít nói, lại còn nói lắp. Một ngày kia, khi người em trai sinh đôi của nàng được sắc phong làm thiếu tướng quân đã giận dỗi mà bỏ nhà ra đi. Hoàng đế không hay biết, đúng lúc này lại hạ thánh chỉ lệnh thiếu tướng quân tiến về biên giới chống giặc. Do đó, cô tiểu yếu đuối này đã cải trang thành em trai và bị ép phải đối mặt với tướng lĩnh của Sát Quốc là Thương Dục – người được mệnh danh là chiến thần tái thế. Kể từ đó, nhiều tình huống bi hài đã xảy ra với cô tiểu thư chỉ quen với cuộc sống nơi khuê các.

Bộ truyện này được đánh giá là một tác phẩm xuất sắc trên nhiều phương diện, bao gồm cả nội dung, tình tiết và tranh vẽ. Đặc biệt là truyện có nhiều tình tiết gây cười đặc sắc và nét vẽ tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, từng lời thoại đều mang đậm dấu ấn cổ đại, cuộc sống thời xa xưa được hiện lên đầy sinh động trước mắt độc giả. 

truyện tranh ngôn tình ngược

Những bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất

Sủng phi của Pharaoh

Nền văn minh Ai Cập cổ đại đầy màu sắc huyền ảo luôn là nguồn cảm hứng bất tận để cho ra đời nhiều bộ truyện đặc sắc. Thời gian gần đây, bộ truyện Sủng phi của Pharaoh cũng hấp dẫn đối với những độc giả mê truyện tranh ngôn tình.

Bộ truyện tranh này lấy đề tài xuyên không, đưa cô gái Ivy từ London quay ngược về thời đại Ramses đệ nhị, với sức mạnh từ chiếc vòng tay mang lời thề tình yêu 3000 năm. Kể từ đó, cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn. Câu chuyện tình yêu của một cô gái bình thường với một vị vua nắm giữ quyền lực tối cao ở thế giới cổ đại sẽ mang lại nhiều tình tiết cuốn hút người đọc.

Thuần tình nha đầu Hỏa Lạt Lạt

Thuần tình nha đầu Hỏa Lạt Lạt là một trong những bộ truyện ngôn tình nổi tiếng đã được chuyển thể thành bộ truyện tranh. Nội dung chính của truyện kể về hai nhân vật đó là cô gái Hỏa Lạt Lạt và chàng giám đốc lạnh lùng.

Hỏa Lạt Lạt là một nữ sinh vừa chia tay bạn trai, đang rất buồn và có lẽ muốn trả thù kẻ bạc tình ấy. Cô đã được người bạn thân dẫn đến một nơi thật lạ để giải tỏa nỗi buồn thất tình. Khi đã uống say cô đã gặp một người có vẻ ngoài đẹp trai, nhưng tính cách lại lạnh lùng, vô tình.

Ban đầu cô ấy còn nghĩ anh ta là một tiếp viên nam, tuy nhiên đã có biến cố xảy ra giữa cô và hắn. Đêm đó đối với cô ấy như một cơn ác mộng và cô muốn quên đi. Tuy nhiên, vài năm sau cô đã vô tình gặp lại hắn trong công ty. Hắn vẫn nhớ về chuyện xảy ra giữa cô và hắn nên đã tìm đủ mọi cách để trêu chọc, cũng như là hành hạ cô.

Trên đây là những bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được bộ truyện yêu thích để giải trí.

Tổng hợp

Rate this post