Tin tức

Bật mí những mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ răm rắp

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp chi tiết về những mẹo dân dân gian để chồng nghe lời vợ 100%. Để biết rõ về từng mẹo hay này, các bạn hãy tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Nội dung tóm tắt

Những mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ 100%

Hiện nay, có rất nhiều người tìm kiếm về những mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ, giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít, giữ được mái ấm gia đình luôn luôn êm ấm và hạnh phúc dài lâu. Dưới đây sẽ là một số những mẹo dân gian đã được chúng tôi tổng hợp bao gồm:

Biết cách phối hợp màu sắc tinh tế

Hiện nay, cũng có rất nhiều cặp vợ chồng thường chỉ trang trí phòng ngủ với một tone màu đơn điệu, đồ dùng cũ kỹ và rất đơn sơ nên rất nhàm chán. Nhằm cải tạo phong thủy cho phòng ngủ, ít nhất các bạn cần phải đầu tư cho phòng ngủ cho thật gọn gàng, đầy đủ và ấm cúng hơn.

Biết cách phối hợp màu sắc tinh tế

>>> Quan tâm thêm về những mẹo dân gian biết trai hay gái

Màu sách chính là nhân tố nhằm cải thiện phong thủy phòng ngủ của hai vợ chồng nên các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trong việc phối màu sắc sao cho phù hợp ở trong phòng ngủ theo từng độ tuổi của vợ chồng. Tốt nhất là ở trong phòng ngủ nên có một món đồ có màu đỏ. Đây chính là màu sắc tượng trưng về tình yêu và đam mê. Khi xét về yếu tố sinh học, khi nhìn thấy màu đỏ, cơ thể khi đó sẽ có nhiều năm lượng lớn, huyết áp tăng cao, nhịp tim nhanh làm ấm cơ thể hơn. Khi xét về mặt tâm lý, giữa màu đỏ và tình yêu có mối liên quan rất mật thiết.

Nhằm cho tình yêu luôn được thăng hoa, ở trong phòng ngủ các bạn có thể sử dụng một đôi gối màu đỏ, ga trải giường màu đỏ hoặc là bức tranh có điểm xuyết hình ảnh với gam màu đỏ. Đặc biệt, sẽ tuyệt hơn nếu như bạn diện một bộ đồ ngủ màu đỏ gợi cảm. Không gian ở trong phòng ngủ cũng sẽ thêm phần lãng mạn, chồng bạn sẽ yêu thương và nghe lời vợ hơn.

Nên trang trí đồng đều hai bên phòng ngủ

Đây cũng được xem là một trong những mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ, các bạn hãy trang trí đối xứng hai bên trong phòng ngủ. Đây được xem là cách giúp tạo nên được sự bình đẳng ở trong mối quan hệ vợ chồng. Đây được xem là một trong số những cách giúp tạo nên được mức độ bình đẳng ở trong mối quan hệ vợ chồng. Các bạn sẽ làm chồng hài lòng hơn, bên cạnh đó, chồng của bạn sẽ thêm phần yêu chiều bạn như mà cách bạn yêu chàng vậy. Nếu như ở trong phòng ngủ đã có một chiếc bàn trang điểm đẹp, các bạn hãy sắm thêm một chiếc kệ hoặc là tỷ đầu giường để ở phía còn lại.

Bố trí thêm đồ vật thiên nhiên về phía bên phải

Theo như trong phong thủy, với cách bố trí đồ đạc như vậy sẽ giúp nảy sinh thêm những mối quan hệ cảm ứng. Các bạn cần phải sắp xếp những đồ vật trong nhà theo kiểu “nam tả nữ hữu”.

Bố trí thêm đồ vật thiên nhiên về phía bên phải

>>> Xem thêm mẹo dân gian khi trẻ rụng rốn

Ví dụ như nếu như dựng tủ cao ở phía bên tay trái mà phía bên tay phải không dựng thêm gì sẽ rất dễ đến đến mối quan hệ bất đồng, chồng sẽ thêm phần tự phụ, xem nhẹ lời nói của người vợ. Bởi vậy, tốt hơn hết là người vợ cần phải bày trí từng đồ vật thiên về phía ở bên phải.

Phòng ngủ cần phải để tránh đối diện với đường xe chạy

Đây được xem là một trong số những nguyên tắc dành cho những gia đình có phòng ngủ tại tầng 1. Nếu như gần với đường xe chạy thì sẽ khiến người chồng dễ có tâm lý muốn đi ra khỏi nhà bất cứ khi nào, người vợ sẽ rất khó có thể kiểm soát được chồng. Nhằm có thể khắc phục được lỗi phong thủy này, người vợ có thể sử dụng từng đồ vật phong thủy như gỗ đào, kinh long nhằm giải trừ. 

Kiểm tra ở dưới gầm giường

Gầm giường ở trong phòng ngủ của hai vợ chồng sẽ có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến với phong thủy của phòng ngủ. Trong trường hợp gầm giường lộn xộn, có nhiều đồ dùng cũ bẩn sẽ tạo điều kiện có quá trình xâm nhập của những luồng khí tiêu cực khiến cho phòng thủy của phòng ngủ sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, các bạn cần phải bảo đảm sao cho gầm giường luôn sạch sẽ.

Kết luận

Hy vọng với toàn bộ những thông tin ở trên đã giúp cho mọi người được biết rõ về những mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ. Theo đó, các bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình được những mẹo hay ho ở trên, cùng nhau chia sẻ thông tin đến với bạn bè cũng như người thân để cùng nhau hiểu thêm về từng mẹo này nhé! 

Rate this post
nguyentrang

Recent Posts

Góc giải đáp: Ngành Xét nghiệm Y học học trường nào?

Trong những năm gần đây, Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề…

1 tháng ago

Diễn xướng dân gian là gì? Các loại hình diễn xướng dân gian

Diễn xướng dân gian là gì chắc hẳn còn là thắc mắc của nhiều người.…

6 tháng ago

Cách trị bệnh giời leo dân gian đơn giản tại nhà

Giời leo là căn bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, tuy bệnh không…

6 tháng ago

Cách chữa đau gót chân bằng phương pháp dân gian tại nhà

Đau gót chân là tình trạng phổ biến ở nhiều người, gây mệt mỏi và…

6 tháng ago

Cách chữa chín mé bằng phương pháp dân gian đơn giản

Chín mé là căn bệnh phổ biến với mọi người, nếu không được chữa trị…

6 tháng ago

Cách trị mụn lẹo dân gian bằng chỉ hiệu quả

Cách trị mụn lẹo dân gian bằng chỉ được các cụ từ các cụ xa…

6 tháng ago