Top những truyện ngôn tình ngược Trung Quốc hay nhất

Bên cạnh những câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn làm đốn tim độc giả thì truyện ngôn tình ngược Trung Quốc cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực và rất được yêu thích. Bài viết sẽ tổng hợp các truyện ngôn tình ngược hay nhất bạn đọc hãy đón đọc nhé.

Nội dung tóm tắt

List các truyện ngôn tình ngược Trung Quốc hay nhất

Đông cung – Phỉ Ngã Tư Tồn

Đông cung là một câu chuyện có cái kết buồn của một tình yêu đầy nuối tiếc, đau khổ và dằn vặt của Tiểu Phong là cửu công chúa của Tây Lương, luôn sống trong sự yêu thương che chở và Cố Tiểu Ngũ thái tử của Trung Nguyên.

  Truyện ngôn tình ngược trung quốc

Hai người là một cặp đôi trai tài gái sắc, tuy nhiên với hai thân phận đó tình yêu của họ đã bị vùi lấp giữa lớp tường thành, giữa những âm mưu toan tính thù hận hiểm độc. Cái kết của truyện đã làm bạn đọc cảm thấy ám ảnh, day dứt.

Phế hậu tướng quân – Nhất Độ Quân Hoa

Phế hậu tướng quân là cái tên không còn xa lạ gì với fan ngôn tình, đây là một tác phẩm lấy đi nhiều nước mắt của độc giả. Ngay từ những chương truyện mở đầu nam chính Mộ Dung Viêm có lẽ đã để lại trong lòng người đọc một ấn tượng xấu với hình tượng một vị hoàng đế bất lực.

Còn Tả Thương Lang, cô đã yêu anh và quên đi phận nữ nhi sẵn sàng làm mọi chuyện vì anh, ngay cả cái chết cô cũng sẵn sàng chấp nhận chỉ để ánh mắt của anh một lần dừng ở cô. Nhưng tất cả chỉ là vô ích…

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc hay nhất

Ánh hoàng hôn mỏng manh – Tình Không Lam Hề

Đọc truyện ngôn tình ngược hay nhất

Đây vừa là câu chuyện xúc động về tình yêu vừa là một câu chuyện về sự hận thù khôn nguôi. Nữ chính quyết tâm trả thù cho cái chết của chị gái mình nên tiếp cận nam chính với tất cả lòng thù hận muốn anh bị tán gia bạn sản, chết không toàn thây. Nhưng không ngờ cô lại nảy sinh tình cảm với anh, và cô phải đứng giữa hai lựa chọn là tình yêu và thù hận.

Em nấu tình yêu thành món canh – truyện ngôn tình ngược Trung Quốc

Đây là câu chuyện cảm động, sâu sắc đã chạm tới những góc mềm yếu nhất của trái tim người đọc. Nhân vật nữ chính Hạ Âu cô tự nhận mình là một con “đĩ” nhưng thực chất tâm hồn cô lại trong sáng, vô tư hơn bất kỳ ai. Nam chính Hà Niệm Bân khá nhu nhược, anh đã định cưới cô, đã thề thốt cho cô một tương lai nhưng cuối cùng cái anh cho cô thấy là anh nắm tay người vợ mới cưới của mình lướt qua cô. Cái kết của câu chuyện thật day dứt, Hạ Âu đã hy sinh tính mạng của mình vì một người không xứng đáng Hà Niệm Bân.

Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm

Trò chơi nguy hiểm nói về chuyện tình giữa cha nuôi và con nuôi của hai nhân vật chính là Lôi Dận và Mạch Khê. Hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn, một người lạnh lùng, tàn khốc chưa bao giờ biết đến chữ yêu, một người mạnh mẽ, cứng cỏi, kiên cường nhưng bên trong lại là cả một bầu trời mỏng manh.

Những bộ truyện ngôn tình ngược hay nhất

Những đau khổ về thể xác và tinh thần đã mang họ xa nhau nhưng vì tình yêu chân thành họ lại tìm thấy nhau sau bao nhiêu khổ ải và thứ đền bù cho họ trong suốt thời gian còn lại chính là bên nhau trọn đời.

Trên đây là những cuốn truyện ngôn tình ngược Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ đón đọc, yêu thích. Dù là kết buồn hay vui nhưng mỗi cuốn tiểu thuyết trên đều mang lại cho người đọc một chút gì đó day dứt, đau lòng đôi khi phải rơi lệ vì tình yêu của các nhân vật chính.

Rate this post
anj6d778x1

Recent Posts

Góc giải đáp: Ngành Xét nghiệm Y học học trường nào?

Trong những năm gần đây, Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề…

2 tháng ago

Diễn xướng dân gian là gì? Các loại hình diễn xướng dân gian

Diễn xướng dân gian là gì chắc hẳn còn là thắc mắc của nhiều người.…

6 tháng ago

Cách trị bệnh giời leo dân gian đơn giản tại nhà

Giời leo là căn bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, tuy bệnh không…

6 tháng ago

Cách chữa đau gót chân bằng phương pháp dân gian tại nhà

Đau gót chân là tình trạng phổ biến ở nhiều người, gây mệt mỏi và…

6 tháng ago

Cách chữa chín mé bằng phương pháp dân gian đơn giản

Chín mé là căn bệnh phổ biến với mọi người, nếu không được chữa trị…

6 tháng ago

Cách trị mụn lẹo dân gian bằng chỉ hiệu quả

Cách trị mụn lẹo dân gian bằng chỉ được các cụ từ các cụ xa…

6 tháng ago